Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2009

giáng sinh cho một số người


Mình không thích Noel lắm vì nó không phải là ngày lễ của hầu hết người Việt Nam, không được nghỉ , không có quà...Nhưng mình thích nó vì vào dịp này đồ trang trí , thiệp chúc mừng nhiều kinh khủng mà cái nào cũng đẹp, cũng đáng iu lắm lắm. Tự nhiên lại muốn tặng mọi người dù chẳng có lí do gì. Mình chỉ tặng cho cả nhà bà ngoại được thui vì bà theo Thiên Chúa mà.
Giáng sinh chỉ dành cho một sồ người thôi,còn lại toàn là ăn theo cả. Mình không thích làm một kẻ ăn theo dù rất thích ông già Noel béo ú+đỏ chót,thiệp giáng sinh...và...thích đơn giản chỉ là thích thôi.
Sau Noel đúng 1 tuần là sinh nhật mình ùi. Thấy buồn cười quá!
À có một sự kiện như thế này:HÔM NAY LÀ SINH NHẬT BỐ. CHÚC BỐ SINH NHẬT VUI VẺ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét