Thứ Tư, 14 tháng 7, 2010

đi ra đường

Mình nghĩ kĩ rùi, ko nên ra đường với 1 số đối tượng. Tiêu biểu là em mình, nó ko bit cách tránh xe ôtô, ko thể phanh mà ko đạp chân xuống đất, luôn có 1 bộ mặt hoảng hốt và ngây ngô khi nhỡ chân lao vào người khác. Tóm lại là em ý ko biết gì hết, đi với nó mình thót cả tim mà ko biết nó có sợ ko!!! hôm ni nó suýt nữa lao vào xe tải làm mình sợ muốn chết đi đc. ÔI trời ạ, em bé ngây thơ này là 1 nhân vật đáng để ở nhà lắm, mình ko đủ tài năng làm huấn luyện viên cho nó đâu, ghê thấy bà cố đi!!!
EM UI CỐ LÊN!!!! EM ĐI XE ĐƯỢC MÀ!!!!!! KHÔNG ĐƯỢC ĐI MÀ KHÔNG NHÌN NHƯ THẾ !!! HIỂU CHƯA HẢ?????
đồ củ chuối bé!!!!!
Chà em mình nhớn quá!! to hơn cả mìn òi!!!

2 nhận xét:

  1. Hoặc là bắt ở nhà với cụ, hoặc là lấy roi quất vào đít cho chạy xe nhưng phải cẩn thận. Biểu quyết: 99%.

    Trả lờiXóa
  2. cháu HẰng cảm ơn ông Thông đẫ hiến cao kế!!!!!!!

    Trả lờiXóa